MC TRANG MOON BẬT MÍ MÓN MỸ PHẨM BỎ TÚI MÙA HÈ

Khi cái nóng mùa hè gõ cửa cũng là lúc bạn cần bỏ túi những món đồ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và nhiệt độ cao. Bạn đã chuẩn bị gì để da không cháy nắng, khô ráp, đổ dầu hay sạm nám. Những món mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa hè của MC Trang Moon, chuyên gia trang điểm Vinh Trần hay travel blogger Thiện Nguyễn dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn.

MC Trang Moon: kem chống nắng và tinh chất dưỡng da.
 


 

Ngoài vai trò MC, Trang Moon còn nổi tiếng bởi cách nuôi dạy con trở thành “những em bé hạnh phúc”, cô quan tâm tới sức khỏe gia đình, trong đó ưu tiên chăm sóc bản thân cũng như em bé thứ ba của mình. Cô chia sẻ: “Khi biết có bầu, mình tạm chia tay khoảng 80% số mỹ phẩm đang dùng”. Trong số 20% giữ lại có 2 món không thể thiếu là kem chống nắng và tinh chất dưỡng da.
 


 

MC Trang Moon bật mí: “Trong những ngày nắng đỉnh điểm, mình dùng kem chống nắng dạng cream nhưng không nhờn, không có cảm giác rít, đồng thời dùng tinh chất dưỡng thể cho toàn thân. Chai này mình dùng sau khi sinh Bánh Mì gần một tuổi, đến giờ vẫn chưa hết nên mình dùng luôn khi có bầu em Bơ. Ngoài tác dụng làm ẩm da, dưỡng da toàn thân thì loại này có chiết xuất mầm sen, chanh leo và caffeine giúp săn chắc, thon gọn các vùng da như đùi, mông, bắp tay… ”.
 

Chuyên gia trang điểm Vinh Trần: mặt nạ khoáng và xịt khoáng
 


 

Là chuyên gia trang điểm cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, Vinh Trần luôn chuẩn bị sẵn “bảo bối” trước và sau khi tiến hành make-up nhằm đem lại làn da khỏe mạnh đủ ẩm, bí quyết giúp cho lớp trang điểm kiềm dầu, không bị xuống tông và lâu trôi.
 

Chuyên gia trang điểm Vinh Trần tiết lộ: “Đối với việc trang điểm mùa hè, quan trọng nhất là làn da phải khỏe từ bên trong và được cấp ẩm sâu, giúp lớp trang điểm dễ hòa quyện vào da và ít bị đổ dầu. Vì vậy, tôi luôn chuẩn bị sẵn mặt nạ khoáng detox và xịt khoáng để phục hồi và cung cấp độ ẩm cho làn da của nghệ sĩ trước khi trang điểm”.

Anh cho biết, tinh chất khoáng của bộ đôi sản phẩm này giúp đào thải độc tố và cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông, cấp nước và khoáng chất để da được tiếp thêm sức sống. Đây là bước đệm quan trọng trong quy trình trang điểm của tôi”.

Travel Blogger Thiện Nguyễn: nước uống bổ sung Collagen
 


 

Những người mê xê dịch thường bướng bỉnh trước mọi thách thức, họ có thể không run sợ trước núi cao, vực sâu, hay nắng gió bụi bặm cũng chỉ là chuyện nhỏ, nhưng sức bền và cơ thể dẻo dai lại là điều kiện cần đối với những travel blogger như Thiện Nguyễn.
 


 

Để chinh phục mọi thử thách, 3 tháng trước ngày xuất phát, anh phải tôi luyện sức bền bằng nước uống bổ sung collagen. Về kế hoạch “dịch chuyển” trong mùa hè 2017, Thiện Nguyễn chia sẻ anh mê nước Nhật và sẵn sàng gật đầu trước mọi lời “rủ rê” tới xứ sở hoa anh đào.

Anh chia sẻ thêm: “Nước Nhật không chỉ có cảnh đẹp, con người nhân văn, an ninh tốt mà còn vì sản phẩm của họ trên cả chất lượng. Chất lượng dịch vụ và hàng hoá của Nhật khiến tôi yên tâm bởi họ khắt khe trong quy tình và quan trọng chữ tín sản phẩm mình làm ra”. Ngoài ra, anh cũng học người Nhật cách chăm sóc sức khỏe dẻo dai và uống collagen mỗi ngày để “đánh bại tuổi tác”.
 
Nhân dịp hè, chương trình “We Love Summer” của Menard Nhật Bản tặng nhiều ưu đãi cho gói sản phẩm trên như hành trang dành riêng cho từng hành trình mùa hè của bạn. Xem chi tiết menard.vn

Các thông tin liên quan

Loading