MENARD VIỆT NAM CHÍNH THỨC CÔNG BỐ HÌNH THỨC KINH DOANH MỚI: HỢP TÁC ĐẦU TƯ

60 năm phát triển, Menard đã xây dựng được cho mình một đế chế chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ ở Nhật Bản, mà còn vươn ra thế giới tại các nước châu Á và châu Âu. Năm 2019, sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Menard tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm vẻ đẹp đích thực trên các tỉnh thành của Việt Nam thông qua hình thức hợp tác đầu tư, mở đầu bằng Menard Shop – Facial Salon Thanh Hóa. 

Vì mỗi người phụ nữ đều xứng đáng đẹp theo cách của riêng mình

Giai đoạn sau chiến tranh, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản gia tăng mạnh mẽ. Từ cảm hứng về nguyện vọng làm đẹp chính đáng này, nhà sáng lập Menard – Ngài Daisuke Nonogawa đã đề xướng ý tưởng “Bằng mỹ phẩm tinh hoa, chúng ta mang trong mình sứ mệnh tôn vinh từng vẻ đẹp riêng có của tất cả các khách hàng”. Ngày 17 tháng 11 năm 1959, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard đã ra đời với tinh thần chân phương mà mãnh liệt ấy.


Ngày 17 tháng 11 năm 1959, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard đã ra đời

Bắt nguồn từ niềm tin làm đẹp nhân văn đó, 15 năm nay, Menard đã bắt đầu hành trình mang lại vẻ đẹp riêng cho phụ nữ Việt Nam. Dù đến với Menard để trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp Nhật Bản, hay để mua cho mình những sản phẩm dưỡng da tinh hoa, khách hàng đều có thể cảm nhận được sự tinh tế chỉn chu và chất lượng tuyệt hảo.Với mong muốn nhiều hơn nữa phụ nữ Việt có cơ hội trải nghiệm tinh hoa làm đẹp xứ anh đào, Menard Việt Nam triển khai hình thức kinh doanh hợp tác đầu tư với cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Thanh Hóa.

Thời cơ chín muồi để kinh doanh hợp tác đầu tư thành công

Không phải ngẫu nhiên mà phải sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Menard mới bắt đầu triển khai hợp tác đầu tư. Yếu tố cốt lõi để hoạt động kinh doanh hợp tác đầu tư hiệu quả là sản phẩm chất lượng, nhân tố con người và hệ thống vận hành. Sau 15 năm hoạt động, Menard Việt Nam đã tối ưu hóa được các hoạt động của mình với thị trường làm đẹp và chín muồi để nhân rộng hơn mô hình kinh doanh này.

Sản phẩm chất lượng và khác biệt

Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi có viện nghiên cứu tại Nhật Bản với hàng trăm bác sĩ, nhà khoa học. Chắt chiu những tinh hoa của thiên nhiên bằng công nghệ mới nhất về tế bào gốc, gen, ADN, hệ mao mạch, những nhà khoa học đã tìm ra những giải pháp cho các vấn đề về da, đặc biệt cho làn da châu Á.  Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và xác nhận lâm sàng, vì vậy chất lượng sản phẩm đủ để phụ nữ khao khát.

Nhân tố con người

Bên cạnh sản phẩm mỹ phẩm, Menard còn có salon. Đội ngũ đào tạo của Menard Việt Nam được đào tạo bài bản tại Nhật Bản, sẽ truyền đạt kiến thức đến đội ngũ kỹ thuật viên của Menard Salon. Các bài dạy, bài kiểm tra đều được thiết kế tiêu chuẩn hóa, để đảm bảo rằng dù ở vùng miền nào, nhân viên Menard đều mang lại trải nghiệm làm đẹp tại salon hoàn hảo cho khách hàng.

Hệ thống vận hành tinh gọn, hiệu quả

Bắt đầu từ 1 cửa hàng tại Hà Nội, đến nay sau 15 năm hoạt động, Menard đã xây dựng cho mình 27 Menard shop – facial salon trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh và tiếp tục phát triển. Để làm được điều đó, ngay từ đầu Menard đã tư duy phát triển theo hệ thống, mọi dữ liệu sẽ đưa về số hóa, báo cáo vận hành quản lý bằng phần mềm. Bởi vậy, ở Menard, càng vận hành, càng tinh gọn và hiệu quả.


Menard Việt Nam triển khai hình thức kinh doanh hợp tác đầu tư với cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Thanh Hóa

Cơ hội lớn cho các nhà đầu tư 

Song song với việc cập nhật các xu thế làm đẹp tân tiến, định hướng nghiên cứu khoa học nghiêm túc cùng chiến lược quảng bá – phân phối khác biệt, thương hiệu Menard ngày càng được nâng tầm, nắm giữ vị trí quan trọng và uy tín trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản nói chung và thế giới nói riêng.

Với những lợi thế hiện tại và định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh hợp tác đầu tư của Menard là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Các thông tin liên quan

Loading