ÁP DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG LÀM ĐẸP DA

Trong nhiều năm qua, nghiên cứu tế bào gốc đã có những bước tiến lớn, đem đến hy vọng mới trong việc gìn giữ nhan sắc thanh xuân.

Từ xa xưa trong những câu chuyện thần thoại, con người đã khao khát những điều diệu kỳ có khả năng đảo ngược dòng chảy thời gian, giúp trẻ mãi không già. Ngày nay, giấc mơ đó không còn xa vời nhờ những nghiên cứu khoa học đột phá được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Nghiên cứu tế bào gốc trong nhiều năm qua đã có những bước tiến lớn, đem đến hy vọng mới trên bước đường gìn giữ thanh xuân.

Quan điểm làm đẹp hiện đại chú trọng vào việc phát triển sắc đẹp từ bên trong. Sản phẩm làm đẹp cần chú trọng đến khả năng kích thích các yếu tố làm đẹp nội sinh, từ collagen sẵn có trong cơ thể cho đến các tế bào gốc. Làm cho các tế bào gốc sống lâu hơn, sinh sản đều đặn, đảm bảo không gian sống cho các tế bào này là một thách thức lớn.

Hiểu rõ tế bào gốc là “bà mẹ” sản sinh ra mọi tế bào trong cơ thể, mỹ phẩm Menard Nhật Bản bền bỉ dành 14 năm nghiên cứu khoa học để khám phá những ẩn số về tế bào gốc. Các nhà khoa học của Menard đã khám phá ra một khu vực đặc biệt mang tên “khu vực sống tế bào gốc” – nơi sản sinh và nuôi dưỡng các tế bào gốc hạ bì và biểu bì.

Theo thời gian, sự gia tăng độ tuổi dẫn tới suy giảm lượng tế bào gốc biểu bì và hạ bì, đồng thời co rút khu vực sống tế  bào gốc. Kết quả là tế bào gốc bị ra khỏi khu vực sống, gây ra các hiện tượng lão hóa như da tối xỉn, khô sần, xuất hiện đốm nám, tàn nhang và nếp nhăn.

Authen II là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học 14 năm về tế bào gốc .

Từ đó, Menard khám phá rằng chìa khóa của làn da tươi trẻ là gia tăng và duy trì ổn định số lượng tế bào gốc trong khu vực sống. Authent II là sản phẩm tiên phong trong việc nuôi dưỡng làn da chuyên sâu ở cấp độ tế bào gốc, có khả năng tái sinh làn da mới nhờ gia tăng và mở rộng vùng tập trung của tế bào gốc.

Có nhiều tinh chất chống lão hoá trong thiên nhiên nhưng việc chiết xuất, định lượng và giữ được sự ổn định trong các điều kiện thời tiết khác nhau đòi hỏi trình độ phát triển công nghệ rất cao, nhằm đảm bảo được sự phối hợp hài hòa của các tinh chất. Công việc này của các nhà khoa học làm đẹp được ví với một người nhạc trưởng.

Authent II là tổng hòa của 4 nguồn sức mạnh đến từ thiên nhiên gồm tinh chất hoa hồng bản nguyên, tinh chất hạt hoa anh đào, tinh chất hạt trôm và tinh chất hạt lúa mạch tím. Sự kết hợp của các thành phần giúp ngăn ngừa suy giảm, thúc đẩy sản sinh và gia tăng số lượng tế bào gốc, đồng thời nơi rộng khu vực sống của tế bào. Từ đó, mỹ phẩm này đẩy lùi các hiện tượng nám, sạm, thô sần, nhăn, chảy xệ, đem lại làn da thon gọn và săn chắc

Các thông tin liên quan

Loading