BÍ QUYẾT BỔ SUNG COLLAGEN CHO TUỔI 25 VÀ MUA COLLAGEN Ở ĐÂU?

Một trong những đề tài phái đẹp quan tâm chính là “nên bắt đầu chống lão hóa từ lúc nào?” Và câu trả lời là ngay từ độ tuổi 25 trở đi, nhan sắc của người phụ nữ đã bắt đầu chạy đua với thời gian. Nhiều người cho rằng bổ sung collagen cho tuổi 25 vẫn còn quá trẻ để lo đến việc lão hóa, nhưng làn da hoàn toàn có thể bị lão hóa sớm hơn so với các cơ quan khác trong cơ thể nếu không được chăm sóc đúng cách.

Vì vậy, ngay từ 25 tuổi mọi người đã nên bắt đầu bổ sung lượng Collagen thiếu hụt cho cơ thể, không chỉ khi về già mà ngay cả khi còn trẻ, vì collagen không hấp thụ ngay được vào cơ thể mà cần thời gian. Nhưng bổ sung collagen cho tuổi 25 và mua collagen ở đâu là câu hỏi của nhiều người.

 

Phân loại collagen trong y học

Collagen được biết đến là một thành phần quan trọng cấu tạo lên da. Trong cơ thể mỗi người khi sinh ra đều có một lượng collagen cần thiết. Collagen là một loại protein ở dạng sợi, được tìm thấy lần đầu tiên ở động vật. Collagen tập trung chủ yếu ở mô thịt và mô liên kết của động vật và trong cơ thể người, tập trung ở các tế bào dưới da, các mô sợi và mô cơ.

Trong cấu tạo cơ thể người, collagen đóng vai trò là một chất trung gian giúp kết nối các bộ phận trên cơ thể người lại với nhau, tạo thành một khối thống nhất. Collagen là một phân lớn, dài khoảng là 300 nm với đường kính 1,5 nm, tạo thành bởi ba chuỗi Polypeptit dạng Anpha, mỗi chuỗi này đều được sắp xếp theo một đường xoắn ốc.

Collagen tồn tại ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như hệ cơ, mạch máu, da và xương, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tích 29 loại collagen và sau đó chia thành 3 nhóm collagen dựa theo nơi chúng phân bố. Cụ thể cách phân bố các dạng này trong cơ thể như trình bày bên dưới:

Collagen loại I: Có trong da, gân, mạch máu, các cơ quan, xương (thành phần chính của xương).

Collagen loại II: Có trong sụn xương (thành phần chính của sụn).

Collagen loại III: Có trong cơ bắp (thành phần chính của cơ bắp), có liên quan chặt chẽ với Collagen loại I về vị trí và cách thức tổng hợp. Collagen loại III chủ yếu trong thành ruột bao tử, cơ và các mạch máu. Collagen loại I và Collagen loại III có thể hòa chung với nhau để tạo ra các chất bổ sung cho da, xương và cơ bắp.

Collagen loại I và Collagen loại III có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp giữ độ ẩm cho da, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc.

Collagen loại II đóng vai trò cung cấp các chất cần thiết giúp kiến tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp, tạo sự thuận lợi cho mọi sự vận động, tăng cường sự dẻo dai linh hoạt, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý xương khớp và thoái hóa khớp. Khi cơ thể thiếu hụt Collagen loại II, bạn sẽ gặp rắc rối về các vấn đề xương, sụn khớp như khô khớp, viêm khớp, nhức mỏi và vận động khó khăn.

Việc thiếu collagen sẽ dẫn đến các bệnh về collagen, cũng là nguyên nhân khiến AND bị kiếm khuyết. Các bệnh về Collagen thường do sự khiếm khuyết của gene gây nên, tác động cho quá trình tổng hợp sinh hóa, sự sắp xếp, sự sao chép bị thay đổi, hoặc các quá trình khác trong việc hình thành của Collagen. Hiểu được chu kì hoạt động của collagen cùng với sự phát triển của Y học hiện đại con người đã có nhiều biện pháp tác động vào sự hình thành collagen trong cơ thể cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa da.
 

Collagen cho tuổi 25 và mua Collagen loại nào tốt?

Ngoài ra, những loại thực phẩm chứa nhiều collagen cho tuổi 25 có thể kể đến: Những thực phẩm được làm từ đậu nành như sữa đậu nành, phô mai, đậu hũ chứa hàm lượng geniste góp phần vào quá trình sản sinh ra collagen và chống lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, Những loại rau có màu xanh đậm, hoặc trái cây có màu đỏ (lựu, dưa hấu, cà chua…), những loại thực phẩm này không chỉ có chất chống oxy hóa cao, mà hỗ trợ tăng tuổi thọ, duy trì sản xuất collagen đều đặn, giúp collagen hoạt động tốt.

Sản phẩm Collagen Gold Menard

Là sản phẩm của hãng Menard Nhật Bản, Collagen Gold Menard là thành quả nghiên cứu hơn 30 năm với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Collagen Gold Menard ở dưới dạng collagen hoạt hóa không chỉ cung cấp đủ các loại collagen chính mà làn da và cơ thể cần, mà còn có cơ chế giúp cho cơ thể hấp thụ collagen lên đến 180%. Chính vì vậy, khi sử dụng collagen cho tuổi 25, da sẽ trở nên căng mọng, tươi trẻ, có tính đàn hồi hơn. Vậy nên mua collagen ở đâu và cần lưu ý nào để có được loại collagen tốt cho mình?
 

Mua collagen ở đâu?

Dù mua collagen ở đâu, hãy chọn những nơi uy tín nhất, đừng bao giờ quên tìm hiểu rõ xuất xứ nguồn gốc sản phẩm mà bạn sắp mua. Nên mua tại cửa hàng, đại lý chính thức của hãng chứ đừng mua hàng xách tay vì rất dễ mua nhầm collagen giả. Việc giá của sản phẩm còn liên quan đến chất lượng, thành phần trong sản phẩm nữa.Vì vậy đừng nên so sánh các sản phẩm khác nhau với nhau là nó đắt hay rẻ mà hãy quan tâm tới chất lượng và độ uy tín từ người bán ngay công ty cung cấp sản phẩm mà bạn sắp mua. Đừng bao giờ ham hàng quá rẻ,

Hiện nay, Collagen Gold Menard được bán với mức giá 1.200.000 đồng/hộp khoảng 10 lọ 30 ml. Sản phẩm này hiện được bán ở hầu hết các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn nên mua Collagen Gold Menard ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Nếu các bạn mua Collagen Gold Menard tại các website online thì các bạn cũng nên lựa chọn website chính hang của Menard để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái có hại cho sức khỏe.

Thành phần chính của Collagen Gold Menard là chiết xuất của cây đoan và cỏ gấu tre có khả năng lưu thông máu trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố và bổ sung collagen, độ ẩm cho da, giúp chăm sóc da tối ưu nhất. So sánh các sản phẩm khác, Collagen Gold Menard là sản phẩm vượt trội với lượng calo vô cùng thấp, không làm tăng cân hay sản sinh lượng mỡ dư thừa. Đặc biệt, đối với những người thiếu vitamin và protein thì Collagen Gold Menard cũng sẽ cung cấp đầy đủ collagen cho tuổi 25 giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh một cách toàn diện.

Các thông tin liên quan

Loading