BƯỚC SANG TUỔI 22, BẠN HÃY DÙNG COLLAGEN!

Ở độ tuổi 22 – 28, lượng Collagen dần mất đi, khả năng sản sinh Collagen tự nhiên bắt đầu suy giảm, dẫn tới các hiện tượng lão hoá sớm như xuất hiện nếp nhăn biểu cảm ở vùng mắt hay miệng…

Một trong những sản phẩm được phụ nữ Nhật tin tưởng và lựa chọn là Collagen Gold đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên gồm Collagen hoạt hóa, chiết xuất cỏ Gấu Tre, hoa Đoan và Glucosamine hoạt hóa, Collagen Gold Menard an toàn, lành tính, không gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển của phụ nữ.


 

Collagen Gold Menard bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt. Khi được bổ sung đầy đủ collahen, làn da luôn duy trì vẻ hồng hào, săn chắc, cơ thể dẻo dai và giàu năng lượng, hỗ trợ cho các hoạt động về trí tuệ và thể chất mỗi ngày.

Liều lượng lý tưởng cho phụ nữ tuổi 22 – 28 là sử dụng đều đặn liên tục trong vòng 2 tháng. Trong thời gian nghỉ có thể sử dụng thêm vitamin C hoặc thưởng thức các món tráng miệng như: thạch rau câu, mocktail, mứt,… có nguyên liệu từ Collagen Gold Menard.

Việc duy trì sử dụng Collagen như người bạn thân thiết giúp phụ nữ độ tuổi 22 – 28 tăng cường “sức đề kháng” cho làn da và cơ thể, giảm thiểu và ngăn ngừa các hiện tượng lão hóa sớm, nếp nhăn khóe mắt, miệng,…

Các thông tin liên quan

Loading