CÂU CHUYỆN HUYỀN THOẠI TÌNH YÊU BÊN TRONG EMBELLIR LIMITED

Với chiết xuất linh chi đỏ và đen đậm đặc, bộ dưỡng da từ Nhật Bản hứa hẹn mang tới làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.

Theo các nhà khoa học, bộ gene làm đẹp nguyên bản có trong mọi tế bào là nhân tố quyết định năng lượng tươi trẻ. Bộ gene hoạt động khỏe mạnh nghĩa là làn da được nuôi dưỡng toàn diện, căng mọng, tràn đầy sức sống.

Song, các nhân tố có hại như tia UV, ô nhiễm môi trường, tuổi tác, stress… khiến hoạt động của bộ gene bị cản trở, dẫn tới các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, tàng nhang, nhăn chùng, chảy xệ…

Embellir Limited – huyền thoại của tình yêu được trao cho người phụ nữ xứng đáng

Khi chiếc trâm cài Kanazashi nhẹ kéo, nắp hộp hé mở, món quà đặc biệt: Embellir Limited – huyền thoại của tình yêu được trao cho người phụ nữ xứng đáng.

Có một giai thoại về bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của thiên hậu và giới nữ quý tộc Nhật Bản, đó là hòm rương quý báu chứa đựng Embellir, chứa đựng nhan sắc, trí tuệ – “trang sức” mọi phụ nữ khao khát.

Trước thách thức đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu về các loại thảo dược thiên nhiên giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Đơn cử, những nhà nghiên cứu của Menard đã dành 40 năm tìm hiểu chuyên sâu về linh chi tại 300 hecta rừng nguyên sinh trồng các loại thảo mộc quý hiếm.

“Thành quả cho quá trình đó là phát hiện ra tác dụng trẻ hóa da tới cấp độ gene của linh chi đỏ và linh chi đen…”, đại diện Menard cho biết.

Embellir tạo ra từ các nguyên liệu quý

Linh chi đỏ và đen được chọn lựa kỹ càng, áp dụng 7 công trình nghiên cứu khoa học đạt giải và đề cử Nobel là một phần bí quyết tạo nên dòng sản phẩm dưỡng da Embellir.

Nhờ hàm lượng dưỡng chất linh chi đỏ, đen đậm đặc, Embellir thẩm thấu và tác động gene ở các giai đoạn: bảo vệ cấu trúc và quá trình phiên mã của gene, thúc đẩy bộ gene sản xuất protein.

Bộ dưỡng da được kỳ vọng giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, gìn giữ nguồn năng lượng tươi trẻ và sức sống làn da.

Bộ dưỡng da được ví như những tác phẩm nghệ thuật vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ, không khiếm khuyết.

Tinh thần học hỏi, đam mê và tinh tế của các nghệ nhân Takumi Nhật Bản mang tới bộ dưỡng da Embellir Limited chỉn chu từ chất lượng sản phẩm tới nghệ thuật sáng chế.

Dòng sản phẩm đặt trang trọng trong chiếc hộp sơn mài do những nghệ nhân lành nghề nhất chế tác, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú và nhiều xúc cảm của phái đẹp.

Các thông tin liên quan

Loading