COLLAGEN CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT

Collagen tồn tại khắp nơi trong cơ thể: chiếm 70% cấu trúc da, quyết định sự săn chắc và tươi trẻ của làn da, chiếm 20% cấu trúc xương, 50% cấu trúc khớp, quyết định sự chắc khỏe của xương và độ linh hoạt của khớp, chiếm 70% cấu trúc da đầu, quyết định sức khỏe của da đầu, chiếm hơn 90% cấu trúc giác mạc, quyết định thị lực và sức khỏe của mắt và là thành phần quan trọng trong cấu tạo mô cơ, nội tạng…

Sự sụt giảm liên tục này biểu hiện rõ nhất trên mô, da và móng tay với các dấu hiệu khô, nám sạm, nhăn, chùng, chảy xệ,… Đây là lý do khiến các sao Mỹ ưa chuộng bổ sung collagen dưới dạng kem dưỡng, gel bôi,huyết thanh, viên uống, dung dịch uống hoặc dạng tiêm. Trong đó, dạng dung dịch uống an toàn hơn cả, có tác dụng bổ sung nguồn collagen thiếu hụt cho toàn bộ cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, bổ sung collagen không chỉ mang lại làn da tươi trẻ mà còn quyết định sự đàn hồi, dẻo dai  của xương khớp, sự chắc khỏe của tóc và sự tinh tường của mắt, cho cơ thể thật sự khỏe mạnh và quyến rũ. Nhưng hiện nay với thị trường có rất nhiều loại collagen như: collagen tươi của Nhật, collagen  Nhật dạng viên, collagen nước, vậy collagen Nhật loại nào tốt?
 

Collagen tươi của Nhật là gì?

Collagen tươi của Nhật được quảng bá là “sản phẩm sinh học đậm đặc, chứa hoạt chất sinh học cao gấp 10 lần các sản phẩm collagen dạng viên, dạng bột khác. Collagen tươi và collagen thường có tác dụng khá giống nhau. Điểm khác biệt nổi trội đó là collagen tươi giúp bổ sung lượng collagen cho cơ thể nhanh hơn nhiều so với collagen thường. Collagen tươi được chiết xuất hoàn toàn 100% collagen nên việc bổ sung lượng collagen cho cơ thể sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.” Đây hoàn toàn chỉ là thông tin quảng bá chưa được kiểm chứng, không có cơ sở hoặc nghiên cứu khoa học nào công bố về hoạt chất mang tên “collagen tươi”. Người tiêu dùng nên thận trọng khi chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung collagen.
 

Collagen Nhật dạng viên có tốt không?

Collagen Nhật dạng viên và collagen nước Nhật là hai loại được dùng phổ biến nhất hiện nay, cả hại loại collagen này đều có tác dụng bổ sung collagen cho cơ thể, làm trẻ hóa làn da, làm chắc khỏe xương, khớp, làm bóng tóc.  Collagen Nhật dạng viên có ưu điểm là nhanh gọn, tiện lợi khi sử dụng và giá rẻ nhưng đồng thời chúng có nhược điểm rất lớn là lượng collagen trong mỗi viên thường thấp, cơ thể khó hấp thu và mất thời gian lâu hơn để nhìn thấy hiệu quả sau khi uống. Trong khi đó, khi uống collagen dạng nước sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, trả lại cho bạn làn da căng mịn.
 

Collagen Nhật loại nào tốt?

Tại sao lại là collagen nước tốt nhất cho cơ thể mà không phải là dạng viên hay dạng bột? Điều này đã được các chuyên gia làm đẹp bật mí rằng các sản phẩm collagen nước sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt những dưỡng chất có trong sản phẩm đồng thời giúp quá trình tổng hợp các dưỡng chất này trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó mà hiệu quả collagen dạng nước mang lại cũng nhanh chóng và vượt trội hơn so với collagen dạng viên hay collagen dạng bột.

Trong các loại collagen nước Nhật, Collagen Gold Menard là sản phẩm collagen thủy phân nội sinh thế hệ mới với hiệu quả bổ sung collagen tối ưu cho cơ thể, rất được phụ nữ Nhật tin dùng. Sản phẩm này có thể bổ sung hàng ngày dưới dạng đồ uống dinh dưỡng thơm ngon, không cần thời gian đào thải như một số loại collagen khác hiện đang bán trên thị trường.

Người Nhật nổi tiếng khắt khe trong việc sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Tuy nhiên, họ vẫn chọn Collagen Gold của Menard dùng hàng ngày vì sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, gồm collagen hoạt hoá, Glucosamin hoạt hoá, cỏ gấu tre và chiết xuất hoa đoan…có thể sử dụng liên tục như thực phẩm thiết yếu cho phụ nữ mà không cần thời gian nghỉ.

Menard là thương hiệu uy tín với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn, hiệu quả chăm sóc da rõ rệt…những yếu tố khiến mỹ phẩm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Thương hiệu uy tín là yếu tố khiến mỹ phẩm Nhật Bản lên ngôi Mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền, tính an toàn và đa. Vậy collagen bao nhiêu tiền? Hiện nay, Collagen Gold Menard được bán với mức giá 1.200.000 đồng/hộp khoảng 10 lọ 30 ml. Sản phẩm này hiện được bán ở hầu hết các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý với chất lượng và không hề đắt với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

– Menard Collagen Gold với ưu điểm vượt trội là ít calo và hương vị hấp dẫn, dễ uống là món uống yêu thích hàng ngày, giúp làm đẹp làn da, mái tóc và mang đến sức sống mới cho cơ thể.

– Sản phẩm giúp nhanh chóng làm mờ nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi và độ ẩm dồi dào để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

– Giúp xương chắc khỏe và khớp xương linh hoạt, phòng chống bệnh loãng xương, xốp xương, cho cuộc sống năng động.

– Ngăn ngừa và giảm thiểu hiện tượng rụng tóc, cho mái tóc dày và khỏe mạnh.

Các thông tin liên quan

Loading