ĐI TÌM LOẠI COLLAGEN LÝ TƯỞNG CHO CƠ THỂ

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, cũng như mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, giá trị nhất, nhiều sản phẩm collagen đã ra đời với những công dụng nổi bật. Song, giữa thị tường đa dạng, Collagen Nhật Bản vẫn được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người dùng.

Collagen là gì? Collagen nước Nhật có tốt hơn Collagen Việt Nam?

1/ Collagen là gì mà phái đẹp cần phải bổ sung?

Đối với da, collagen là gì? Collagen là một chất keo kết nối các tế bào, là chất quan trọng để duy trì, cải thiện độ săn chắc, rạng ngời của làn da. Từ 25 tuổi trở đi, lượng Collagen trong cơ thể dần bị mất đi kéo theo sự xuất hiện của nếp nhăn, lão hóa da, nám da, sạm da. Do đó, ngày càng nhiều người đã tìm hiểu Collagen là gì và bổ sung collagen như thế nào để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Để cơ thể có đủ số lượng Collagen cần thiết, cơ thể cần hấp thụ hàm lượng chuẩn từ 3000mg collagen mỗi ngày. Nếu ít hơn hàm lượng này, lượng collagen đến da không bù đắp được lượng collagen thiếu hụt và thay thế lượng collagen thoái hóa, càng không thể tạo ra những tác động đủ mạnh để khắc phục những tổn thương của làn da.

2/ Giới thiệu Collagen nước Nhật

Collagen nước Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn. Các loại sản phẩm Collagen nước Nhật là thành quả từ các công trình nghiên cứu khoa học, được đầu tư công phu nhằm hướng đến hiệu quả cao nhất nên mức chi phí Collagen nước Nhật cũng có giá trị tương ứng. Tuy nhiên, đi kèm với mức chi phí là hiệu quả tuyệt vời mà những loại Collagen nước Nhật mang lại, gần như hiếm có sản phẩm nào có thể so sánh được.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bổ sung Collagen hàng Nhật có trên thị trường để bổ sung cho cơ thể bằng đường uống hoặc bằng đường bôi thẩm thấu qua da. Tuy nhiên việc bổ sung Collagen Nhật Bản bằng qua đường uống tốt hơn, hiệu quả hơn. Khi lựa chọn sản phẩm Collagen hàng Nhật bạn nên lưu ý nhà sản xuất, nguồn gốc và hàm lượng Collagen hàng Nhật và chất bổ sung khác kèm theo Collagen hàng Nhật.

Những dạng Collagen uống Nhật phổ biến hiện nay

Hiện có 3 loại Collagen hàng Nhật dạng uống gồm: Collagen Nhật dạng bột, Collagen Nhật dạng viên, Collagen Nhật dạng nước. Dưới đây là ưu nhược điểm của từng loại Collagen uống Nhật:

Collagen Nhật Bản dạng bột: Collagen dạng bột của Nhật có khả năng hòa tan rất nhanh, chỉ cần hòa vào nước là có thể dùng được, nhưng  Collagen dạng bột của Nhật hơi khó uống và bất tiện khi sử dụng vì Collagen dạng bột của Nhật cần hòa tan hoàn toàn, cơ thể mới hấp thu được lượng collagen sản phẩm. Tuy nhiên,  Collagen dạng bột của Nhật lại được đánh giá cao về độ tinh khiết, được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa học nào.  Collagen dạng bột của Nhật đồng thời dễ kết hợp với đồ ăn, thức uống tùy khẩu vị từng người mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Collagen Nhật Bản dạng viênCollagen Nhật dạng viên được xem là loại collagen có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải, tiện lợi mang đi sử dụng nên cơ thể có thể hấp thu được hoàn toàn dưỡng chất có trong Collagen Nhật dạng viên. Nhưng mặt khác, Collagen Nhật dạng viên có kích thước phân tử lớn nhất trong 3 dạng, nên khó hấp thu hơn và cộng thêm các chất phụ nên  Collagen Nhật dạng viên không đem lại hiệu quả nhanh như Collagen uống Nhật dạng nước hay Collagen uống Nhật dạng bột.

Collagen uống Nhật dạng nước: Collagen uống Nhật dạng nước tiện dụng hơn, khả năng hấp thụ cao hơn và hiệu quả cũng nhanh hơn xong so với Collagen uống Nhật dạng viênCollagen uống Nhật Bản dạng bột thì collagen uống Nhật dạng nước giá thành cao hơn, dễ mang đi sử dụng hơn. Tuy nhiên nếu muốn tìm mua một sản phẩm bổ sung collagen mang lại kết quả nhanh, trong thời gian ngắn do da đang lão hoá nhiều hoặc sau lăn kim, thẩm mỹ, điều trị mụn thì collagen dạng nước của Nhật là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Collagen Nhật dạng nước được đánh giá là Collagen Nhật hiệu quả hấp thu cao nhất, khi uống vào các dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu đến toàn bộ cơ thể và củng cố vào mạng lưới cấu trúc Collagen của da, bổ sung vào các cơ quan của cơ thể để duy trì sự dẻo dai và linh hoạt. Còn Collagen Nhật Bản dạng viên và Collagen Nhật Bản dạng bột, khi bổ sung vào cơ thể cần thời gian để phân cắt vỏ ngoài và hòa tan chúng nên hiệu quả hấp thu không cao, cơ thể chưa kịp tiêu hóa đã bị đào thải ra bên ngoài.

Kích thước các phân tử collagen nguyên bản quá lớn khiến con người không hấp thụ được, nên các nhà nghiên cứu đã nghĩ ra cách thủy phân chuỗi collagen thành các peptide collagen nhỏ để dễ dàng thâm nhập vào cơ thể con người. Các peptide collagen thấm qua thành ruột, hòa vào máu, đi khắp cơ thể để hỗ trợ phục hồi collagen bị tổn thương và kích thích sản xuất thêm nhiều collagen hơn.

Tiêu chí chọn mua Collagen Nhật Bản dạng nước cho cơ thể tiêu hóa và dễ hấp thụ là thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn sẽ không gây kích ứng. Collagen Nhật Bản có hương vị tự nhiên dễ uống, không chứa các chất không cần thiết (gluten, chất béo, cholesterol, chất điều vị…) và có xuất xứ uy tín, đáng tin cậy.

 Những lý do bạn nên sử dụng collagen đẹp da của Nhật ngay từ bây giờ 

Collagen đẹp da của Nhật ngày càng được nhiều phụ nữ tin dùng nhất là những chị em đã bước qua độ tuổi 25, cơ thể bắt đầu thiếu hụt một lượng collagen nhất định dẫn đến tình trạng làn da kém sắc, chùng nhão, chảy xệ. Có thể nói việc bổ sung lượng Collagen đẹp da phù hợp là cách chăm sóc cơ thể khỏe mạnh nhanh nhất để đẩy lùi các tình trạng lão hóa đến sớm với cơ thể của bạn.

1/ Collagen đẹp da của Nhật  có tác dụng trị nám và làm mờ sẹo không?

Sử dụng Collagen trị sẹo hay Collagen trị nám là liệu pháp trị sẹo thẩm mỹ tiên tiến ngày càng phổ biến. Các sản phẩm Collagen tái tạo da bao gồm các sản phẩm chức năng bổ sung collagen theo đường tiêu hóa và các loại tinh chất collagen cao cấp bôi ngoài da. Tùy vào tình trạng sẹo, người uống Collagen trị sẹo hay Collagen trị nám cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để có liệu trình Collagen trị nám và Collagen trị sẹo hiệu quả.

Collagen là loại protein chiếm 70% cấu trúc của da giống như lớp khung nâng đỡ làn da. Bằng việc bổ sung Collagen tái tạo da  nhằm bù đắp bị thiếu hụt do tổn thương da, lớp khung nâng đỡ làn da được làm dầy và chu trình da được ổn định. Đó là cách Collagen tái tạo da và đem lại hiệu quả trị sẹo an toàn, nhanh chóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Collagen tái tạo da và Collagen trị sẹo hay Collagen trị nám . Ngoài việc sử dụng Collagen trị sẹo bôi ngoài da, bạn nên dùng thực phẩm bổ sung Collagen chống lão hóa và Collagen uống trắng da hàng ngày và thực phẩm chức năng collagen như COLLAGEN GOLD MENARD giúp bảo vệ và kích thích sản sinh Collagen chống lão hóa và Collagen uống trắng da  nội sinh trong cơ thể.

Collagen đẹp da của Nhật  có tác tái tạo da và chống lão hóa da hiệu quả không?

Collagen chống lão hóa da bằng cách bảo vệ lớp khung nâng đỡ làn da. Là thành phần protein quan trọng, chiếm 70% cấu trúc da, Collagen quyết định sự săn chắc và đàn hồi của da. Sự thiếu hụt collagen do vậy liên quan trực tiếp đến các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão… Bằng việc bổ sung Collagen chống lão hóa ngay từ độ tuổi 25, làn da sẽ duy trì được sự săn chắc, đàn hồi và mịn màng, từ đó mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da.

Collagen chống lão hóa còn có khả năng Collagen uống trắng da bao gồm nhiều loại như Collagen uống trắng da dạng thoa ngoài da, Collagen uống trắng da dạng thực phẩm chức năng bổ sung qua đường tiêu hóa. Trong đó, sử dụng collagen chống lão hóa hay Collagen uống trắng da bằng đường uống đang là xu hướng phổ biến hơn cả. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, collagen thủy phân dạng uống có hàm lượng collagen cao, cấu trúc siêu nhỏ dễ thẩm thấu và hiệu quả chống lão hóa vượt trội hơn các loại collagen dạng bột, dạng viên thông thường.

Uống Collagen đẹp da của Nhật  có làm trắng và đẹp da hay không?

Collagen Nhật trắng da đang là xu hướng chăm sóc làn da khỏe đẹp tự nhiên của phụ nữ toàn thế giới. Collagen Nhật trắng da mang lại một làn da khỏe không những căng mịn, mà còn cần đều màu, không có vết thâm mụn và các nốt sần tối màu.

Các loại Collagen Nhật trắng da ra đời cách đây hơn 20 năm, và luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào bào chế sản phẩm. Một trong những sản phẩm được xem là Collagen Nhật trắng da lâu đời nhất tại xứ phù tang là COLLAGEN GOLD MENARD, với dòng sản phẩm collagen nội sinh thế hệ mới. Cơ chế hoạt động của Collagen Nhật trắng da này là bảo vệ – duy trì và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Khi Collagen uống trắng da  vào cơ thể sẽ cải thiện độ căng mịn đàn hồi, sắc diện da trắng lên mỗi ngày. Bên cạnh đó, collagen trị nám ở dạng thủy phân siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu và áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, đem lại sự thư giãn cho người dùng sản phẩm.

COLLAGEN GOLD MENARD –  hoạt động theo cơ chế Collagen nội sinh, mang tới tác động: bổ sung – sửa chữa – bảo vệ lượng Collagen trong cơ thể, là loại collagen đẹp da của Nhật được ưa chuộng khắp thế giới.Các thành phần 100% an toàn – tự nhiên,  cùng công nghệ bào chế tiên tiến đã đem đến uy tín cho loại collagen đẹp da của Nhật Bản này trong suốt 20 năm.

Chiết xuất từ cỏ gấu tre và chiết xuất cây đoan giúp collagen hoạt hoá thẩm thấu tốt hơn collagen thường, mang khả năng bảo vệ collagen có trong sụn khớp, giảm thiểu hoạt động các enzyme phân huỷ tế bào sụn. Hơn cả một loại collagen đẹp da của Nhật, COLLAGEN GOLD MENARD còn bổ sung chiết xuất cây họ nho và tăng lượng Glucosamine hoạt hoá đem lại hiệu quả bảo vệ xương khớp và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

Có nên sử dụng mỹ phẩm Collagen không?

 Hiện nay, liệu pháp dùng mỹ phẩm Collagen được quảng cáo như một giải pháp thần kỳ giúp trẻ hóa làn da. Việc uống, tiêm hay dùng mỹ phẩm collagen để đắp, bôi lên da có thể thấy rõ qua sự căng mướt, mịn màng nhưng hiệu quả này chỉ mang tính tức thời. Collagen đẹp da vốn là những protein có kích thước phân tử rất lớn. Do vậy, mỹ phẩm Collagen hầu như không thể thẩm thấu qua da đi tới lớp hạ bì (cấu trúc chính của da) để phát huy tác dụng. Thậm chí, nếu sử dụng không đúng cách hoặc dùng mỹ phẩm Collagen đẹp da kém chất lượng, không phù hợp với cơ địa sẽ gây ra những phản ứng phụ như: nổi mẩn đỏ, viêm da, nhiễm trùng trên da.

Mặc dù trên thế giới vẫn có một số ít mỹ phẩm Collagen được sản xuất với công nghệ cao, phân tử collagen có kích thước nano (siêu nhỏ) giúp collagen thẩm thấu tốt, tuy nhiên, loại mỹ phẩm Collagen này khá đắt tiền và rất khó mua cũng như chỉ có hiệu quả lên tế bào da chứ không có tác dụng chống lão hóa toàn diện lên cơ thể. Do đó, uống Collagen đẹp da của Nhật vẫn là phương án tối ưu, mang lại hiệu quả cao nhất.

COLLAGEN GOLD MENARD đã được kiểm duyệt bởi Bộ Y Tế về thành phần và những tác dụng tới sắc đẹp và sức khoẻ con người. Là collagen nội sinh với khả năng thẩm thấu rất nhanh, có thể sử dụng COLLAGEN GOLD MENARD như một loại Collagen uống trắng da, Collagen chống lão hóa, Collagen tái tạo da có khả năng trị sẹo, trị nám liên tục mà không cần thời gian ngơi nghỉ. Mỗi ngày, bạn nên uống 1 chai COLLAGEN GOLD MENARD 30 phút trước khi ngủ hoặc sau khi ăn sáng, sẽ thu được hiệu quả cao nhất.

COLLAGEN GOLD MENARD là collagen dạng nước tiên tiến nhất thị trường, với liều lượng collagen cân bằng, ít calo có thể uống liên tục không nóng, nổi mụn và tăng cân. Tại thị trường châu Á, COLLAGEN GOLD MENARD đang đứng top đầu những loại collagen đẹp da của Nhật và collagen cao cấp được yêu thích sử dụng trong nhiều năm liên tiếp do các tạp chí uy tín bình chọn như Elle Awards, Đẹp Awards…

Các thông tin liên quan

Loading