GIÁ BÁN COLLAGEN CHUẨN VÀ CÁCH LỰA CHỌN COLLAGEN CHÍNH HÃNG

Collagen được khám phá là chiếc chìa khoá nắm giữ tuổi thanh xuân cho làn da và trở thành một mặt hàng “hot” được săn đón trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Nhưng với sự nhiễu loạn của thị trường hiện nay liệu Collagen có tránh khỏi việc bị làm giả nhưng bán với giá “trên trời”? Và làm thế nào để những người mua hàng như chúng ta phân biệt được loại collagen chính hãng, giá bán collagen thực sự đem lại công dụng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp?
 

Gía bán Collagen chuẩn

 

Vì sao cần phải bổ sung Collagen?
 

Collagen là một loại protein chiếm hơn 30% tổng lượng protein trong cơ thể chúng ta và cấu tạo nên 70% làn da. Bên cạnh đó, Collagen còn có vai trò quyết định cấu tạo của rất nhiều các bộ phận khác như giác mạc, gân khớp, xương, tóc, móng tay. Những năm gần đây, khi con người dần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, Collagen đã được chú ý và trở thành xu hướng làm đẹp “đình đám”. Collagen Nhật loại nào tốt còn được nhiều khách hàng quan tâm.

Ở tuổi 25, cơ thể sẽ bắt đầu sụt giảm lượng Collagen nguyên thuỷ, đánh dấu quá trình lão hoá bắt đầu và da sẽ dần xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ. Việc bổ sung Collagen như một liều thuốc làm đảo ngược quá trình lão hoá, bù đắp cho lượng Collagen thiếu hụt trong cơ thể theo tuổi tác, tiếp sức cho các cơ quan trong cơ thể tiếp tục thực hiện các chức năng của mình.

Bổ sung Collagen giúp da luôn có độ đàn hồi và săn chắc, cung cấp dưỡng chất cho các tế bào mô để cơ thể luôn dẻo dai, đủ sức đề kháng và căng tràn sức sống như mãi mãi lứa tuổi đôi mươi. Có rất nhiều con đường để chúng ta có thể hấp thụ Collagen vào trong cơ thể, phổ biến nhất là qua đường thực phẩm. Nhưng ngày nay, với sự tiến bộ và phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, chiết xuất của Collagen đã được tối ưu hoá và đưa vào trong các dạng thực phẩm chức năng, giúp dễ uống và cũng dễ hấp thụ hơn.
 

Công dụng của Collagen

Collagen chiếm 1-2% của các mô cơ, và chiếm 6% trọng lượng của cơ bắp, cơ gân. Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết các mô tế bào trên cơ thể người. Vì thế, bổ sung Collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, tăng cường khả năng thị lực cho mắt, cũng như sức đề kháng, mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực, cụ thể:

  • Collagen giúp xương khớp chắc khỏe và linh hoạt

Collagen chiếm tới 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Khi cơ thể bị suy giảm Collagen sẽ làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Do đó, bổ sung Collagen đúng cách sẽ giúp sức khỏe cũng như hoạt động xương khớp trở nên linh hoạt hơn, còn ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh cứng xương, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

  • Collagen giúp làm lành vết thương hiệu quả

Nếu liên kết giữa Collagen và Elastin bị gãy sẽ làm mất đi khả năng phục hồi của làn da. Do đó, Collagen góp phần tích cực trong việc sản sinh ra các tế bào mới giúp làn da chúng ta hồi phục nhanh chóng và cũng như làm mờ các vết thâm. Nhờ thế mà Collagen trở thành thành phần trong các sản phẩm trị sẹp cũng như công nghệ điều trị vết thương.

  • Đối với tóc, móng chân tay

Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng tay và móng chân, có chức năng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ chất sừng này hoạt động tốt nhất, tránh gãy rụng, sơ cứng.

  • Collagen đối với mạch máu

Vì là thành phần chính cấu tạo nên Protein nên Collagen cũng tham gia vào quá trình sản sinh ra mạch máu. Bổ sung Collagen sẽ giúp phòng ngừa bệnh xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

  • Collagen đối với mắt và giác mạc

Collagen tồn tại nhiều cả trong giác mạc và thủy tinh thể của mắt ở dạng kết tinh. Cho nên, việc thiếu Collagen sẽ khiến giác mạc hoạt động kém, thủy tinh thể mờ dần từ đó gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

  • Collagen đối với nội tạng

Collagen tồn tại trong cơ thể giúp duy trì các bộ phận nội tạng luôn được khỏe mạnh, cho nên bổ sung Collagen sẽ hỗ trợ hạn chế các bệnh về gan, phổi, tim mạch….
 

Giá bán collagen bao nhiêu tiền được cho là chuẩn?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm Collagen xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như dạng nước, dạng bột, dạng viên uống hay dạng kem bôi da. Đối với mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau, vì công nghệ bào chế và trữ lượng Collagen khác nhau. Vậy thông thường collagen bao nhiêu tiền?

Collagen viên uống và dạng bột là các dạng có giá Collagen phải chăng hơn cả, phù hợp cho những người có thu nhập tầm trung và muốn sử dụng lâu dài. Vậy hai dạng collagen bao nhiêu tiền? Giá Collagen ở hai dạng này thường dao động từ 400.000đ đến 800.000đ một hộp 70-120 viên/5000mg, tuỳ vào nhãn hiệu và dung lượng của sản phẩm trên một đơn vị. Nhưng khi hấp thụ vào cơ thể, Collagen ở hai dạng này thường cần thời gian phân cắt vỏ ngoài và hoà tan nên hiệu quả thu lại không cao.

Kem bôi Collagen cũng có giá tương đương với dạng viên uống và dạng bột cho một hũ kem từ 50-100ml tuỳ thương hiệu. Kem bôi có tác dụng thẩm thấu trực tiếp qua da, nuôi dưỡng và chăm sóc cho tầng biểu bì trên da giúp làn da nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn và tràn đầy sức sống. Nhưng hạn chế của Collagen dạng kem đó là chỉ có tác dụng trên da, chứ toàn bộ cơ thể thì không.

Collagen dạng thuỷ phân (hay dạng nước) được đánh giá là có hiệu quả hấp thu cao nhất, khi các phân tử collagen được hoạt hoá và chia nhỏ, giúp thẩm thấu ngay lập tức đến các tế bào, nhanh chóng củng cố vào mạng lưới cấu trúc Collagen của da. Vậy collagen bao nhiêu tiền?

Giá Collagen dạng nước thường cao hơn, dao động trong khoảng từ 1.000.000đ đến 1.500.000đ cho một hộp gồm 10 chai nhỏ 30ml. Là người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn sản phẩm có hiệu quả tốt thay vì chú tâm đến giá Collagen để sử dụng. 

*Lưu ý: Collagen Gold Menard không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá Collagen Gold Menard đạt mức chuẩn cho sản phẩm Collagen thuỷ phân trên thị trường.

Trong rất nhiều các loại Collagen thuỷ phân đang thịnh hành trên thị trường, năm 2019 đánh dấu cột mốc chai thứ 3.000.000 được bán ra của Collagen Gold Menard – thể hiện sự yêu thích và tin dùng của các khách hàng dành cho “Giọt vàng” của mỹ phẩm Menard. Trải qua quá trình nghiên cứu và cải tiến không ngừng của các chuyên gia tại viện nghiên cứu độc quyền ở Nhật Bản, Collagen Gold Menard sau 5 năm ra mắt đã được nâng lên phiên bản cải tiến với chiết xuất thiên nhiên quý hiếm và Collagen peptide tăng cường năng lượng, mang lại hiệu quả vượt trội.

Tự hào là collagen chính hãng, một trong những best-seller của mỹ phẩm cao cấp Menard, Collagen Goldđã được kiểm chứng giúp cung cấp và thúc đẩy sản sinh Collagen theo cơ chế nội sinh, cho làn da căng mượt và xương khớp chắc khoẻ, dẻo dai. Vậy sản phẩm của Menard – Collagen bao nhiêu tiền?

Giá Collagen Gold Menard cho một hộp 10 chai Collagen Gold Menard hiện nay là 1.200.000đ – mức giá tiêu chuẩn cho sản phẩm Collagen thuỷ phân trên thị trường và được phân phối tại các cửa hàng độc quyền Menard.
 

Những lưu ý khi chọn mua Collagen chính hãng

Khách hàng hoàn toàn có quyền lựa chọn cho mình những loại Collagen chính hãng phù hợp với cơ địa, những mức giá vừa tầm với túi tiền và thu nhập để phục vụ cho việc sử dụng được dài lâu, bền bỉ và hiệu quả. Nhưng trước khi chọn mua Collagen, vẫn cần thiết phải lưu ý các vấn đề:

  • Chọn mua collagen chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng và đã được kiểm chứng về chất lượng:Nhật Bản và Mỹ là hai nước đi đầu thế giới về phát triển công nghệ, nên tất nhiên các sản phẩm Collagen đến từ các thương hiệu Nhật hay Mỹ đều được ưa chuộng. Cũng như Collagen nhật loại nào tốt được khá nhiều người quan tâm. Người mua cần tỉnh táo và lựa chọn những thương hiệu đáng tin cậy, có tìm hiểu qua về thương hiệu để tránh việc mua nhầm phải các sản phẩm giả nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ.
  • Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng:hiện nay các sản phẩm thường được tiếp cận đến người mua qua các hình thức như cửa hàng collagen chính hãng và đại lý phân phối, các trang web bán lẻ. Nên chọn mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng để được tin cậy 100%, hoặc chọn mua qua các trang phân phối lớn, có quy mô.
  • Không mua những sản phẩm có giá bán collagen quá rẻ hay quá cao so với giá tiêu chuẩn:những người làm giả thường đánh vào tâm lý của người mua hàng, giá bán collagen cao thì mới chắc chắn là hàng chuẩn, hàng chất lượng, hay có những người thì chưa tìm hiểu sâu về nguồn gốc sản phẩm mà chỉ biết đến công dụng trên giấy, khiến xảy ra những trường hợp “tiền mất tật mang”.

Không ai phủ nhận Collagen chính là chiếc chìa khoá để ta sống mãi tuổi thanh xuân, nhưng để thực sự nhận được những công dụng tuyệt vời, người mua cần sáng suốt để lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy nhất và giá bán collagen xứng đáng, tiêu chuẩn.

Collagen dạng nước của Menard

*Lưu ý: Collagen Gold Menard không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Các thông tin liên quan

Loading