LÀM BẠN VỚI THỜI GIAN!

Không ai có thể chống lại quy luật già đi của tạo hóa, đặc biệt sau tuổi 45 lượng collagen và elastin trong cơ thể suy giảm nhanh chóng. Các hiện tượng lão hóa đường đột xuất hiện với cấp độ dày đặc: da khô đi, nếp nhăn lộ rõ, mặt chảy xệ, tóc xơ rụng, khớp đau nhức… Nhưng nếu biết những cách này, phụ nữ hoàn toàn có thể “trì hoãn” tốc độ lão hóa và lấy lại được vẻ đẹp và sức sống căng tràn.

Trước tiên, để tìm ra cách chống lão hóa hiệu quả, phụ nữ phải ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa. Ngoài yếu tố di truyền và tuổi tác, 80% nguyên nhân là do tác nhân từ môi trường: tia cực tím, ô nhiễm môi trường, và do thói quen sống thiếu khoa học như thường xuyên thức khuya, căng thẳng, lo âu, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, ăn nhiều đường, thực phẩm cay chứa nhiều chất béo…cũng có thể làm suy giảm khả năng tổng hợp collagen trong cơ thể. Hãy tập cho mình những thói quen: sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài, duy trì chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời sử dụng những bí quyết sau để chống lão hóa toàn diện cho cơ thể.

1. Bổ sung Collagen dạng uống

Sự thiếu hụt Collagen không chỉ là nguyên nhân khiến làn da mất đi tính đàn hồi, chảy xệ mà còn khiến xương khớp đau nhức, kém linh hoạt, tóc rụng nhiều, thưa dần, móng tay yếu, mắt mờ, suy giảm trí nhớ. Sau nhiều năm nghiên cứu về cách bổ sung collagen hiệu quả, Collagen Gold Menard bổ sung 29 loại collagen khác nhau đem lại sức sống mới cho cơ thể và vẻ đẹp cho làn da. Để đạt được hiệu quả tối ưu, phụ nữ độ tuổi này cần sử dụng 2 chai một ngày trong 2 đến 3 tháng liên tục, sau đó duy trì uống một chai mỗi ngày.

Khảo sát cho thấy, 99% khách hàng dùng Collagen theo đúng liều lượng, đã cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên làn da, 80% khách hàng nhận thấy xương khớp giảm hoặc hết hẳn đau nhức, di chuyển linh hoạt, nhanh nhẹn hơn, và giảm bớt lượng tóc rụng.

2. Tăng cường Collagen trong kem dưỡng ẩm

Dù ở độ tuổi nào, làn da cũng cần được dưỡng ẩm. Nhất là với độ tuổi trung niên, khi lớp tế bào sừng dưới da tái tạo chậm khiến cản trở sự hấp thu dưỡng chất, dẫn tới đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Không chỉ vậy, khả năng tổng hợp protein dạng sợi như elastin hay collagen cũng giảm, gây ra sự mất đàn hồi, khô sạm nếu không được chăm sóc cẩn thận. Sử dụng kem dưỡng ẩm chứa cùng các dưỡng chất cần thiết khác như: Axit Hyaluronic, Vitamin là biện pháp phòng chống và khắc phục hiệu quả nhất dành cho phụ nữ trong độ tuổi này. Nếu phụ nữ nào đang tìm kiếm, thì Saranari chính là gợi ý phù hợp nhất cho làn da nhăn chùng chảy xệ ở độ tuổi trung niên nhờ chứa hàm lượng cao Collagen cao cấp, làm tăng cường và dày khỏe lớp khung collagen, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp giảm thiểu nếp nhăn và săn chắc cơ mặt.

3. Chống lão hóa từ Linh Chi

Linh Chi xưa kia vốn là cây thuốc quý chỉ được dùng trong triều đình để điều trị các căn bệnh hiểm nghèo và dưỡng nhan cho các cung tần mỹ nữ. Do đó, trong số những phương pháp chống lão hóa toàn diện không thể thiếu “Thần dược đến từ Đông y” – Linh chi đem lại hiệu quả trong việc phục hồi năng lượng và sức đề kháng, nuôi dưỡng mọi bộ phận trong cơ thể khỏe mạnh, cho làn da sáng mịn hồng hào hơn và tăng cường trí nhớ, chống đột quỵ và có khả năng phòng ngừa bệnh ung thư. . Viên uống Linh chi Reishi nén chặt tinh chất Linh chi đỏ và Linh chi đen đậm đặc, chỉ tan trong ruột non, nơi hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất, mang đến hiệu quả cao cho sức khỏe.

Các thông tin liên quan

Loading